A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Tiền Hải triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng.

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12 năm 2023 và tháng 1 năm 2024, Điện lực Tiền Hải đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, hoạt động xã hội, hướng tới khách hàng sử dụng điện, tập trung đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. 

 

Cụ thể: Điện lực Tiền Hải đã hỗ trợ miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 10 khách hàng phát triển mới; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp, vệ sinh công nghiệp cho 10 khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn có những chương trình thiết thực như: Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng, hỗ trợ cài đặt app chăm sóc khách hàng, tăng cường hướng dẫn khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất

 Trong thời gian tới, Điện lực Tiền Hải tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tích cực tuyên truyền khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, an toàn, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Đơn vị xác định mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội./.

Chu Thị Hồng – Điện lực Tiền Hải

 


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 600
Tháng 05 : 13.358
Năm 2024 : 202.907